Tin tức
sự kiện

WORKSHOP “TÌM HIỂU GIỚI TÍNH VÀ PHÒNG CHỐNG XÂM HẠI TÌNH DỤC - KNOW TO GROW”!

29/03/2024

Để kịp thời cung cấp kiến thức cần thiết cho các con, Phòng Tâm lý Học đường của Greenfield School đã tổ chức Workshop "Tìm hiểu về giới tính và phòng chống quấy rối, xâm hại tình dục - Know to grow" cho các con Học sinh ở tất cả các khối lớp.

Với sự chia sẻ đến từ diễn giả là cô Phạm Thị Thảo đến từ Phòng An toàn Học đường của Greenfield School, không khí buổi chia sẻ diễn ra vô cùng hào hứng nhưng cũng tạo cho các con cảm giác an toàn và tin tưởng nhất để các con cởi mở chia sẻ những băn khoăn của mình. Với ngôn từ đơn giản cùng những kiến thức khoa học đáng tin cậy, các Thầy Cô đã "gỡ rối" những thắc mắc của các con học sinh, ví dụ như những thay đổi của cơ thể ở độ tuổi dậy thì, sự khác nhau giữa nam và nữ, cách phòng chống xâm hại tình dục, v.v.
Nhà trường tin rằng buổi chia sẻ là tiền đề giúp các con Học sinh trang bị những kỹ năng tự vệ, xử lý tình huống nguy hiểm, xây dựng nếp sống lành mạnh và tích cực. Đồng thời qua đó, Nhà trường và Phụ huynh sẽ có những giải pháp tốt, bảo vệ an toàn cho các con một cách tối ưu và toàn diện!
Đăng ký tuyển sinh Lớp 1-10: https://forms.gle/FHorg5wKXvQVUw2L7

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN