Tin tức
sự kiện

WORKSHOP "TEAMWORK MAKES THE DREAM WORK": NẮM TRỌN BÍ KÍP LÀM VIỆC NHÓM HIỆU QUẢ

05/04/2024

Vào ngày 05/04/2024, các con học sinh Khối 6 - 9 Greenfield School đã được tham gia buổi Workshop "Teamwork Makes The Dream Work" đầy thú vị.

Tại buổi Workshop, Thầy Phan Nhật Phương - Tổ Tiếng Anh đã chia sẻ những kiến thức và những phương pháp giúp gắn kết các thành viên, giải quyết các vấn đề xảy ra khi làm việc nhóm. Không khí buổi Workshop trở nên sôi nổi hơn khi các con được thầy Phương giải đáp những thắc mắc trong quá trình học tập, lý giải và so sánh ưu nhược điểm giữa 2 phương pháp làm việc đội, nhóm và cá nhân.
Một phần nữa không thể thiếu và được các con học sinh hào hứng tham gia trong Workshop hôm nay chính là hoạt động trải nghiệm làm việc nhóm.
Với từ khóa "bảo vệ môi trường", các đội đã cùng nhau thể hiện trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo của mình để đưa ra những ý tưởng, xây dựng những poster nhằm truyền tải những thông điệp ấn tượng đến cho người xem.
Quả thực, tác phẩm cùng phần trình bày của các lớp đã dành được sự khen ngợi và đánh giá cao từ thầy Phương cùng các thầy cô có mặt tại hội trường.
Greenfield hy vọng rằng, đây là cơ hội để các con có thêm những hiểu biết về cách làm việc nhóm, các bước xây dựng kế hoạch làm việc nhóm một cách tối ưu. Từ đó, các con có thể đạt được những kết quả tốt trong học tập và các lĩnh vực khác của cuộc sống.
Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đầy thú vị từ buổi Workshop Teamwork Makes The Dream Work nhé!
 
 

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN