Tin tức
sự kiện

WORKSHOP "TAKING NOTE EFFECTIVELY": LÀM THẾ NÀO ĐỂ GHI CHÚ MỘT CÁCH HIỆU QUẢ

24/02/2024

Vào ngày 23/02/2024, Trường Song ngữ Quốc tế Greenfield School đã tổ chức Workshop "Taking Notes Effectively".

? Vào ngày 23/02/2024, Trường Song ngữ Quốc tế Greenfield School đã tổ chức Workshop "Taking Notes Effectively" nhằm giúp các con Học sinh THCS biết được các phương pháp lưu trữ, ghi nhớ, và ghi chú thông tin một cách hiệu quả trong học tập cũng như các khía cạnh khác của cuộc sống.
? Chia sẻ tại hội thảo, cô Nguyễn Thị Thùy Trang - Tổ trưởng Tổ Khoa học Xã hội THCS với gần 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục đã chia sẻ những kiến thức và kinh nghiệm quý báu như phương pháp Cornell, Sơ đồ tư duy và các cách ghi chú giúp học sâu nhớ lâu. Cô cũng đã giải đáp những thắc mắc của các con Học sinh trong quá trình học tập cũng như là lý giải về sự độc đáo, đặc biệt của các phương pháp mà cô đã chia sẻ.
? Cảm ơn các con Học sinh THCS đã tham dự buổi Workshop rất chú tâm và hào hứng! Hi vọng Workshop này đã phần nào giúp các con giải tỏa được những mối trăn trở, lo lắng trong quá trình học tập! Mời các Quý Phụ Huynh và các Con Học sinh ngắm những khoảnh khắc đáng yêu của các Con Học sinh nhé
 

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN