Tin tức
sự kiện

VINH DANH HỌC SINH GREENFIELD SCHOOL ĐẠT THÀNH TÍCH CAO TẠI GIẢI BƠI LỘI THANH THIẾU NIÊN, HỌC SINH HUYỆN LONG THÀNH 2024

24/05/2024

Giải bơi Thanh, Thiếu niên học sinh hè Huyện Long Thành năm 2024, là cuộc thi lớn được tổ chức bởi Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo Huyện Long Thành phát động hằng năm.

Sau nhiều năm liên tiếp tổ chức, Ban tổ chức đã và đang xây dựng nên một sân chơi bổ ích, thu hút được hơn 300 thí sinh đến từ hơn 10 trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn.
Tại cuộc thi, dưới sự dẫn dắt và hướng dẫn của Thầy Phạm Văn Hậu, các con học sinh Greenfield School đã thể hiện rất tốt phần thi của mình và đã giành được sự tán thưởng, đánh giá cao.
Đặc biệt, tại nội dung bơi ếch - 25m, học sinh Trần Tiến Đạt - Lớp 3G1 đã xuất sắc giành được Giải Nhì toàn cuộc thi. Đây là thành quả xứng đáng với những nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ của con trong thời gian vừa qua.
Greenfield School cũng gửi lời chúc mừng đến tất cả các con học sinh đã hoàn thành phần thi của mình tại cuộc thi bơi lội Huyện. Chúc các con sẽ ngày càng nỗ lực và cố gắng để điền thêm vào bảng thành tích của bản thân trong thời gian tới!
-----------
TRƯỜNG SONG NGỮ LIÊN CẤP GREENFIELD SCHOOL
? Greenfield School - Conifer Mega Campus, KĐT Gem Sky World, Long Thành, Đồng Nai
? Hotline / Zalo: 0929-956-879 - 0929-978-879
? tuyensinh.gfc@greenfield.edu.vn

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN