Tin tức
sự kiện

Trung thu ấm áp tại Greenfield School

18/09/2024

Trung Thu 2024 tại Greenfield đã được tổ chức với sự tham gia của toàn thể học sinh Nhà trường. Mùi bánh ngát thơm, không gian trang trí với đầy màu sắc sặc sỡ đã khiến không khí Trung thu thật ngọt ngào và ấm áp.

Mùa Trung thu đoàn viên đã lại về trong sắc trời dịu mát. Mùi bột bánh, mùi đậu xanh thơm ngát từ gian bếp cứ vậy mà khiến lòng người bồi hồi. Tại Greenfield School, học sinh Khối 1, 2 đã chào đón Trung thu với hoạt động tham gia làm bánh Trung thu dưới sự hướng dẫn của đầu bếp đến từ "Bếp Trung thu Aden". Bạn nhỏ nào cũng hào hứng và say mê khi được tự tay nhào bột, đổ khuôn, đóng gói bánh để mang về nhà.

hoc-sinh-Greenfield-School-lam-banh-trung-thu Các con Học Sinh Greenfield School được tự tay làm bánh Trung thu hoc-sinh-lop-1-cung-nhau-lam-banh Học sinh Lớp 1 cùng nhau làm bánh với sự hướng dẫn từ đầu bếp Aden hoc-sinh-vui-ve-lam-banh-trung-thu Bạn nào cũng thật vui khi được tự tay làm bánh Trung thu mang về nhà

Ở ngày hội "Vui hội Trăng rằm", không chỉ là được thấy, được nghe kể về những giá trị truyền thống lưu truyền ở những mùa trăng cũ, Trung thu này các con Học sinh Greenfield còn được đắm mình trong không gian lễ hội dân gian. Các con thi làm đèn lồng, làm mặt nạ, cùng nhau trải nghiệm làm bánh cùng đầu bếp đến từ Aden, cùng nhau chơi trò chơi nào nhảy dây, đi cà kheo, tạt lon, kéo co, bịt mắt đập trống, làm lồng đèn giấy, xem nghệ nhân làm tò he.

Vui-hoi-trang-ram-cung-Greenfield-School Vui hội Trăng rằm cùng Chú Cuội, Chị Hằng tại Greenfield School hoc-sinh-choi-tro-choi-dan-gian Học sinh cùng nhau chơi trò chơi dân gian thật vui hoc-sinh-Greenfield-School-xem-lam-to-he Các con Học sinh thích thú ngắm nhìn nghệ nhân làm tò he

Nhà trường hi vọng rằng tại "Vui hội trăng rằm 2024", qua những trò chơi dân gian dung dị mà ý nghĩa, các con học sinh sẽ cảm nhận rõ rệt, thêm yêu và trân trọng, gìn giữ, lan tỏa nét văn hóa truyền thống của dân tộc. Những tiếng cười rộn vang và niềm hạnh phúc của các con trong Trung thu tại Greenfield School năm nay chắc chắn sẽ là những kỷ niệm thật đẹp trong tuổi thơ của các con.

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN