Tin tức
sự kiện

Tổng kết Lớn lên mỗi ngày khóa 1: Các con đã sẵn sàng vào lớp 1

13/08/2024

12 buổi trải nghiệm tại CLB Hành trang vào lớp 1 “Lớn lên mỗi ngày” trôi qua thật nhanh. Từ ngày đầu tiên còn bỡ ngỡ, lạ lẫm với mọi điều, giờ đây các con đã thân thuộc với mọi thứ ở Greenfield School và tự tin như những học sinh lớp 1 thực thụ.

Trong ngày trải nghiệm cuối cùng vào ngày hôm nay, ba mẹ đã được chứng kiến sự “trưởng thành” của các con. Sự trưởng thành ấy không chỉ nằm ở hành động các con biết tập trung, lắng nghe hiệu lệnh của thầy cô, biết sắp xếp đồ dùng học tập ngay ngắn, mà hơn hết là con yêu thích việc đến trường, yêu thích việc học, say mê khám phá sáng tạo.

Trên sân khấu buổi tổng kết, các con háo hức tranh tài tại gameshow “Rung chuông Vàng” với hàng loạt câu hỏi trắc nghiệm xoay quanh kiến thức tiếng Việt, tiếng Anh, Toán tư duy, Kỹ năng sống… Các con cũng tự tin trình diễn các tiết mục văn nghệ sôi động của mình trong thời gian qua. Những phần quà đã được trao cho các con như sự ghi nhận, khen ngợi với từng sự tiến bộ, nỗ lực dù là nhỏ nhất.

Một chặng đường khép lại, một hành trình mới mở ra. Greenfield School tin rằng rồi mai đây các con sẽ bước vào lớp 1 với niềm vui cùng kiến thức, kỹ năng đã được trang bị. Các con tự tin vững bước vào lớp 1, khám phá thật nhiều bài học lý thú và luôn bước về phía trước với lòng quả cảm và kiên định như ngày đầu tiên!

Hẹn gặp lại các con trong vai trò là những thành viên mới của đại gia đình Greenfield School trong thời gian tới!

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN