Tin tức
sự kiện

NHỮNG MÀN TRANH BIỆN THÚ VỊ CỦA HỌC SINH GREENFIELD TẠI WORKSHOP "BREAKING BOUNDARIES EXPLORING CRITICAL THINKING

02/05/2024

Sáng 02.05.2024, tại Greenfield School đã diễn ra Workshop "Breaking Boundaries Exploring Critical Thinking" dành cho các con học sinh Lớp 5 và Khối THCS.

Đây là một trong những hoạt động bổ ích mà Greenfield School tổ chức, nhằm giúp các con học sinh có thêm những kiến thức cũng như sự tự tin khi bày tỏ ý kiến. Đồng thời, hoạt động này cũng là cơ hội để các con thể hiện tư duy và cách nhìn của bản thân về các vấn đề của cuộc sống.
Tại buổi Workshop, dưới sự hướng dẫn của thầy Phan Nhật Phương, các con đã được nghe thầy chia sẻ về các phương pháp tư duy phản biện, nâng cao sự tự tin khi đứng trước đám đông và bày tỏ quan điểm của bản thân về một sự vật, sự việc, hiện tượng nào đó.
Một phần không thể thiếu và được các con học sinh hào hứng tham gia trong workshop chính là phần thi tranh biện:
Với nhiều chủ đề xoay quanh cuộc sống hàng ngày, các lớp đã cùng nhau thảo luận nhằm đưa ra những ý tưởng, đồng thời phản biện và bày tỏ quan điểm của bản thân mình, giữa một bên đồng ý và không đồng ý.
Mỗi phần trình bày chỉ có gần 2 phút, đòi hỏi các đội phải sắp xếp câu từ, luận điểm sao cho thật ngắn gọn, súc tích và khoa học. Nhưng không vì thế mà làm khó các con học sinh. Trái lại, các lớp đã đem lại cho hội trường không khí kịch tính, hồi hộp và không kém phần thư giãn.
Quả thực, màn tranh biện nảy lửa của các con đã giành được những lời khen và đánh giá cao từ các thầy cô bởi sự tự tin, tinh thần đoàn kết làm việc nhóm của đội chơi.
Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đầy ấn tượng, thú vị từ buổi Workshop "BREAKING BOUNDARIES EXPLORING CRITICAL THINKING" nhé!
Quý Phụ huynh quan tâm đến chương trình Tuyển sinh năm học 2024 - 2025 và tham quan trường vui lòng đăng ký tại đây:
 
Con Học sinh mạnh dạn đưa ra ý kiến quan điểm
Con Học sinh mạnh dạn đưa ra ý kiến quan điểm
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN