Tin tức
sự kiện

NHỮNG MÀN TRANH BIỆN NẢY LỬA, GAY CẤN TẠI VÒNG CHUNG KẾT "TRANH BIỆN ĐI!" MÙA ĐẦU TIÊN

23/05/2024

Lần đầu tiên Cuộc thi Let's Debate (Tranh Biện Đi!) được tổ chức tại Greenfield School Long Thành và đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các con học sinh Khối 6 - 9.

Ngay khi nhận được đề tài và phân luồng quan điểm, các đội thi đã nhanh chóng thảo luận để bảo vệ quan điểm phản đối hay ủng hộ. Các kiến nghị đều xoay quanh những vấn đề mang tính thời sự, thu hút sự quan tâm của cộng đồng như: cấm tuyệt đối túi nilon; cấm trẻ em sử dụng mạng xã hội; có nên lựa chọn trường đơn giới,...
Với những kiến thức, kinh nghiệm được các Mentor tích cực chia sẻ thông qua các buổi tập huấn, các thí sinh đã thể hiện bản lĩnh, tự tin đưa ra các ý kiến, lập luận chặt chẽ, tạo nên các phiên tranh luận bùng nổ, gây ấn tượng mạnh với Ban Giám khảo và người xem. Ban Giám khảo đã chỉ ra những điểm sáng như: ý tưởng đa dạng, nhìn nhận được nhiều vấn đề, cập nhật thông tin thời sự tốt… Đồng thời, cũng chỉ ra những thiếu sót giúp các con cải thiện kỹ năng tranh biện.
Trải qua thời gian đấu trí vô cùng căng thẳng, Cuộc thi Let's Debate – mùa đầu tiên đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng, gồm các giải Tập thể và Cá nhân xuất sắc:
Bảng A - Lớp 6G1, 6G2 và 7G1:
+ Giải nhất: Lớp 7G1
+ Giải nhì: Lớp 6G2
+ Giải Cá nhân xuất sắc nhất Bảng A: Huỳnh Nhật Phương 7G1
Bảng B - Lớp 8G1, 9G1:
+ Giải nhất Bảng B: 8G1
+ Giải Cá nhân xuất sắc nhất Bảng B: Nguyễn Ngọc Hương Giang 8G1
Hy vọng qua cuộc thi này, các con học sinh sẽ có thêm tự tin, biết cách phối hợp làm việc nhóm cho các cuộc thi sắp tới và trong cuộc sống.
Kính mời Quý Phụ Huynh cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ của các con học sinh trong cuộc thi chung kết ngày hôm nay nhé.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN