Tin tức
sự kiện

NHÀ HÙNG BIỆN NHÍ TỎA SÁNG TẠI CHUNG KẾT TOP SPEAKER 2024

07/06/2024

Ngày 07.06.2024 vừa qua, vòng Chung kết Top Speaker - Mùa đầu tiên đã diễn ra tại Greenfield School Long Thành. Cuộc thi được tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh để các con rèn luyện kỹ năng thuyết trình, xây dựng sự tự tin và kỹ năng phân tích, phản biện.

Nội dung: 19 nhà hùng biện tài năng đến từ khối Tiểu học & THCS. Mỗi thí sinh có 8 phút để trình bày bài nói trước BGK và khán giả với các chủ đề xã hội nóng hổi và gần gũi như: so sánh với con nhà người ta, định hướng tương lai của con, mạng xã hội, môi trường...
Các con đã để lại ấn tượng sâu sắc với BGK và khán giả nhờ khả năng diễn đạt trôi chảy và phong thái tự tin. Đặc biệt, các bài thuyết trình đều được chuẩn bị kỹ lưỡng, có dẫn chứng thực tiễn và ý tưởng sáng tạo.
Trải qua một ngày tranh tài sôi nổi, BGK phải cân nhắc rất kỹ để lựa chọn ra thí sinh xứng đáng với ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Greenfield School xin chúc mừng những nhà hùng biện tài năng đã giành chiến thắng tại Top Speaker 2024:
Khối THCS:
Giải Nhất: Nguyễn Trà My - Lớp 9G1
Giải Nhì: Vũ Minh Anh - Lớp 8G1
Giải Ba: Nguyễn Ngọc Hương Giang - Lớp 8G1
Giải Khuyến Khích: Hồ Thị Lê Vy - Lớp 6G2 và Trần Bình Minh - Lớp 6G2
Khối Tiểu Học:
Giải Nhất: Lâm Nhật Nam - Lớp 5G1
Giải Nhì: Phạm Ngọc Minh Châu - Lớp 5G1
Giải Ba: Lê Phúc Minh Mẫn - Lớp 5G1
Giải Khuyến Khích: Trương Ngọc Hân - Lớp 5G1 và Trần Ngọc Minh Anh - Lớp 5G1
Chúc mừng các nhà hùng biện nhí tài năng đã giành chiến thắng tại Top Speaker 2024! Hãy cùng Greenfield School nhìn lại những khoảnh khắc đầy tự tin của các con trên sân khấu nhé! 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN