Tin tức
sự kiện

LỄ TỔNG KẾT, TRI ÂN TRƯỞNG THÀNH KHỐI 5: KHÉP LẠI HÀNH TRÌNH ĐẦU TIÊN ĐẦY CẢM XÚC

31/05/2024

Ngày 31/05 vừa qua, Greenfield School Long Thành đã tổ chức Lễ Tổng Kết Khối Tiểu Học và Tri Ân Trưởng Thành Khối 5 trong không khí trang trọng, nhẹ nhàng với nhiều cung bậc cảm xúc.

Giáo viên, Phụ huynh và Học sinh của tất cả các Khối, các Lớp Tiểu Học tại đã tề tựu đông đủ để lắng nghe những tiết mục văn nghệ đầy cảm xúc, cùng nhìn lại những dấu ấn đáng nhớ trong hành trình 10 tháng qua. Đồng thời, tại buổi lễ, nhà trường cũng tuyên dương những gương mặt học sinh xuất sắc trong năm học, ghi nhận những đóng góp của Qúy Thầy Cô và Qúy Phụ Huynh đóng góp cho hành trình đào tạo các con học sinh và xây dựng trường lớn mạnh.
? Năm học 2023 – 2024 cũng là năm học đầu tiên, đánh dấu sự hiện diện của Greenfield School tại Long Thành. Tuy mới, nhưng nhà trường rất nỗ lực đem đến cho các con nền giáo dục chuẩn quốc tế. Các con được làm quen với những phương pháp học tập mới, khám phá những chân trời tri thức mới và cùng nhau chinh phục những thử thách thú vị.
? Những quả ngọt các con gặt hái ngày hôm nay đã khẳng định rằng: một tương lai tốt đẹp hơn được kiến tạo chỉ khi thế hệ trẻ có thái độ, lối sống, cách hành xử, suy nghĩ tôn trọng ngay từ trong trường học. “Khai Phóng Tiềm Năng” – Chủ đề năm học 2023 - 2024 đã thực sự truyền cảm hứng. Đây cũng là kim chỉ nam dẫn lối cho mọi hoạt động của nhà trường và là nền tảng vững chắc để hướng tới một mô hình giáo dục toàn diện Greenfield dành cho thế hệ trẻ - những công dân Thế kỷ 21.
? “Con đường nằm dưới chân ta”. Con đường mà các con học sinh đã đi trong năm học vừa qua, dù được trải hoa hồng hay gập ghềnh sỏi đá đều sẽ là những trải nghiệm quý giá. Chỉ cần bước về phía trước, dám thất bại, sai lầm là chúng ta đã bước trên con đường của học hỏi và thành công. Ngay lúc này đây, hãy cùng nâng niu những khoảnh khắc quý giá này vì đây chính là động lực để các con bước vào chặng đường học tập mới với thành công rực rỡ hơn nữa.
 
 
 

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN