Tin tức
sự kiện

Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam tại Greenfield School - Dành tặng những người phụ nữ sự trân trọng nhất

22/10/2024

Ngày 20/10 - ngày đặc biệt dành riêng cho phái đẹp Việt Nam, là dịp để chúng ta bày tỏ sự yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời. Hòa chung không khí rộn ràng khắp mọi nẻo đường, Greenfield School cũng đang rực rỡ muôn sắc hoa, các con Học sinh dành tặng những người Phụ nữ thân yêu những lời yêu thương chân thành nhất.

Tại Greenfield School, Nhà trường cùng các con Học sinh đã có những hoạt động ý nghĩa chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.

Các Thầy cô giáo cùng toàn thể Cán bộ, nhân viên Nhà trường đã cùng tham gia bữa tiệc nhẹ vui tươi và ấm áp.

Tiec-nhe-chuc-mung-20-20-Greenfield-School
Bữa tiệc nhẹ vui vẻ, ấm cúng với sự tham dự của toàn thể Thầy cô giáo, cán bộ nhân viên Greenfield School

 

Các con Học sinh Tiểu học đã thi làm thiệp tặng người phụ nữ con yêu quý. Dù là những nét chữ, lời chúc còn ngây ngô của Học sinh lớp 1, hay những bông hoa được tô màu, cắt dán nắn nót của Học sinh Khối 4, 5, tất cả đều chứa đựng tất cả những tình yêu trong sáng và chân thành của các con dành cho người phụ nữ mình thương mến nhất.

Hoc-sinh-Greenfield-School-lam-thiep-tang-me
Học sinh Khối Tiểu học làm thiệp handmade tặng mẹ, tặng cô

 

Hoc-sinh-dat-giai-nhat-cuoc-thi-lam-thiep-20-10
Bong Khả Hân - Học sinh lớp 2G2 đạt giải Nhất cuộc thi làm thiệp 20/10

 

 

Ở Khối Trung học, các con làm thơ, viết thư bày tỏ tình cảm của mình dành cho bà, mẹ, chị, hay cô giáo với cuộc thi "Điều con chưa nói".

"Không biết đã bao lâu con chưa nói "Con yêu mẹ", một câu tưởng dễ nhưng lại thật khó để nói ra. Qua bức thư có chút vụng về này con chỉ muốn cảm ơn mẹ vì đã hi sinh vì con, đã chịu nhiều cực khổ vì con. Cảm ơn mẹ vì đã an ủi, dạy dỗ cũng như chăm sóc con từng ngày. Cảm ơn mẹ vì đã sanh con ra, đã cho con được làm con của mẹ. Con cảm thấy siêu may mắn vì có một người mẹ tuyệt vời nhất trên cuộc đời. Con yêu mẹ nhiều lắm!!!" - trích đoạn vô cùng xúc động và ý nghĩa trong thư của bạn Nhật Phương lớp 8G1 gửi mẹ. 

 

Greenfield School xin chúc cho các bà, các mẹ, các chị dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào cũng luôn luôn rạng rỡ, tỏa sáng, khẳng định vị trí của mình trong gia đình và xã hội. Chúc cho tất cả những người phụ nữ có nhiều niềm vui, không chỉ riêng ngày 20/10 mà mỗi ngày đều được trân trọng, yêu thương và hạnh phúc!

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN