Tin tức
sự kiện

Khởi động chiến dịch "Kỷ luật là sức mạnh" cùng thầy và trò Greenfield School

29/08/2024

Tại Greenfield School, chiến dịch "Kỷ luật là sức mạnh" là hoạt động quan trọng được tổ chức vào đầu năm học giúp CBNV, học sinh, Phụ huynh hiểu được sự quan tâm giáo dục của nhà trường cũng như xây dựng nền nếp văn hóa kỷ luật của nhà trường giúp ích cho sự phát triển hình thành ý thức, kỷ luật của học sinh trong tương lai.

Kỷ luật tốt trong giáo dục là điều kiện cần thiết và quan trọng để Thầy cô giáo và các con Học sinh có môi trường giáo dục tốt, truyền tải được kiến thức hiệu quả, chuyên nghiệp cho Học sinh.

Chiến dịch được tổ chức với mục đích:

- Phổ biến + Hướng dẫn thực hiện nội quy học sinh năm học 2024 - 2025

- Nhận diện được những hành vi cần nên tránh để thực hiện tốt nội quy học sinh

- Nắm rõ quy định và quy trình xử lý kỷ luật

- Rèn luyện đạo đức, thói quen tốt, tự lập và tính kỷ luật cao

 Tại tiết Sinh hoạt lớp của các lớp Khối 1-5, chiến dịch đã chính thức khởi động. Bên cạnh việc phổ biến những quy định chung của Nhà trường, chiến dịch năm nay tập trung ở 4 chủ đề chính: Trang phục học đường, Chuyên cần, Kỷ luật lớp học và Không sử dụng chất kích thích.

gjsdghh
Giáo viên phổ biến nội dung chiến dịch Kỷ luật là sức mạnh tới các con học sinh

 Tại khối Trung học, chiến dịch cũng Khởi động với sự hưởng ứng nhiệt tình của các con Học sinh. Trong buổi Workshop dành cho Khối Trung học, ngoài các nội dung trong 4 chủ đề, các con Học sinh còn được tìm hiểu kỹ về thuốc lá điện tử với tác hại của chúng và những quy định trong xử lý Học sinh vi phạm khi "Mua bán, tàng trữ, sử dụng thuốc lá điện tử".

Học sinh Khối Trung học tham gia Workshop Kỷ luật là sức mạnh
Học sinh Khối Trung học tham gia Workshop Kỷ luật là sức mạnh

Các con học sinh đều rất hưởng ứng chiến dịch thông qua sự chăm chú lắng nghe chỉ dẫn của thầy cô, sự hào hứng tham gia các hoạt động thực hành và cùng thầy cô hoàn thành bộ cam kết thực hiện, duy trì nền nếp kỷ luật của Học sinh và Phụ huynh học sinh.

Học sinh Khối Tiểu học lắng nghe hướng dẫn từ thầy cô về Nội quy Nhà trường
Học sinh Khối Tiểu học lắng nghe hướng dẫn từ thầy cô về Nội quy Nhà trường

 Trong thời gian tới, chiến dịch "Kỷ luật là sức mạnh" sẽ được triển khai cao điểm trong tháng 9 với các hoạt động định hướng hành vi đúng - sai cho các con Học sinh: thành lập Tổ kiểm tra thực hiện nội quy, giám sát liên tục tại cổng trường vào mỗi buổi sáng, kiểm tra định kỳ/ đột xuất, xử lý kỷ luật kịp thời, nghiêm túc, rõ ràng và duy trì nền nếp kỷ luật trong xuyên suốt năm học.

Thầy cô tin rằng, việc quyết tâm thực hiện tốt các quy định nề nếp của Nhà trường là tiền đề giúp cho các con học sinh có được sức mạnh nội tại để trưởng thành với ý thức tốt và trở thành những công dân có trách nhiệm.

Các con Học sinh hãy cùng chung tay nâng cao ý thức cá nhân ngay từ những việc làm nhỏ nhất, để xây dựng một môi trường học tập lành mạnh, một cộng đồng văn minh nhé!

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN