Tin tức
sự kiện

Học sinh Greenfield School hào hứng ngày trở lại trường

16/08/2024

Sau chuỗi ngày nghỉ hè, không khí Greenfield School sáng nay đã trở lại rộn ràng bởi tiếng nói cười giòn giã của các con học sinh. Giây phút gặp gỡ, ai cũng vui cười rạng rỡ và không ngớt trò chuyện về những trải nghiệm của bản thân trong mùa hè.

3..2..1…Welcome back to school 

Ngày tựu trường cũng là ngày hội để các con được thỏa sức lưu lại kỷ niệm tại khu check-in sáng tạo. Các con cũng hồ hởi tham gia các trạm trải nghiệm, trò chơi sôi nổi và “rinh’” ngay những phần quà hấp dẫn sau từng hoạt động thú vị.

Tiết học định hướng là hoạt động ý nghĩa không thể thiếu trong ngày tựu trường. Các con  cùng giới thiệu, làm quen với thầy cô chủ nhiệm và những người bạn mới; chủ động điều phối các hoạt động trải nghiệm; cùng thảo luận và xây dựng mục tiêu học tập trong năm học tới.

Greenfield School chúc các con học sinh sẽ có nhiều trải nghiệm mới với những tư duy lớn hơn, rộng hơn, xa hơn, luôn tìm thấy niềm vui trong học tập và cùng nhau lớn lên thật vững vàng theo cách riêng của mình!

Đồng hồ của năm 2024 - 2025 đã lên giây! Thương chúc toàn thể cộng đồng Greenfield School một năm học thật trọn vẹn; chúc các con học sinh sẽ có nhiều trải nghiệm mới với những tư duy lớn hơn, rộng hơn, xa hơn, luôn tìm thấy niềm vui trong học tập và cùng nhau lớn lên thật vững vàng theo cách riêng của mình!

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN