Tin tức
sự kiện

Greenfield School thông báo chương trình tuyển sinh năm học 2023 – 2024

17/03/2023

Greenfield School thông báo chương trình tuyển sinh năm học 2023 – 2024 (*) với các thông tin như sau:

Hệ thống giáo dục tại Greenfield School

Thành lập năm 2012, Greenfield School là Trường Song ngữ Liên cấp 03 cấp học: Tiểu học, THCS và THPT.

Là thành viên của Hệ thống hơn 10.000 các Trường Quốc tế Cambridge với mạng lưới tại 160 Quốc gia trên thế giới, Greenfield nhận định được tầm quan trọng của việc giáo dục hướng đến hội nhập và phát triển toàn cầu.

Dựa trên các mục tiêu đầu ra và tầm nhìn trở thành hệ thống giáo dục hàng đầu Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế và là một thương hiệu uy tín toàn quốc và khu vực, Greenfield School thiết kế chương trình giáo dục tổng thể nhằm đạt được các mục tiêu một cách hiệu quả nhất.

Chương trình giáo dục tại Greenfield School có tính tương đồng cao với các chương trình quốc tế nhưng vẫn bám sát khung chương trình giáo dục phổ thông mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Với sứ mệnh thành lập những ngôi trường hạnh phúc, nơi học sinh được yêu thương, chăm sóc và phát triển toàn diện, Hệ thống giáo dục Greenfield trân trọng giá trị của sự công bằng và khác biệt, là nơi học sinh hình thành và nuôi dưỡng tình yêu với hiểu biết khoa học và tự tin thiết lập những mối quan hệ, tôi luyện các kỹ năng sống thiết yêu của “Công dân toàn cầu”, nắm chắc vận hội của Việt Nam trong kỷ nguyên hội nhập.

Tại sao bố mẹ nên lựa chọn Greenfield School?

  • Thành viên của Hệ thống hơn 10.000 các Trường Quốc tế Cambridge (Mã số VN455).
  • Hướng đến phát triển năng lực toàn diện cho thế hệ “Công dân toàn cầu” của kỷ nguyên mới với chương trình giáo dục tập trung vào: 5 năng lực phẩm chất, 5 năng lực chuyên môn và 8 kỹ năng nền tảng ở đa dạng các lĩnh vực.
  • Hệ thống chương trình/ môn học được đầu tư xây dựng, thiết kế riêng, mua bản quyền giúp tối ưu kiến thức, phù hợp với khả năng tiếp nhận và đáp ứng được yêu cầu từ sự phát triển cả trong nước cũng như quốc tế.
  • Sở hữu chất lượng đầu ra đáng mơ ước với 100% học sinh tốt nghiệp THPT, đỗ đại học; 23% học sinh du học tại các nước Anh, Mỹ, Đức… và nhận được các học bổng du học có giá trị cao.
  • Không gian thân thiện với diện tích 50% cây xanh, hài hoà với tổng thể kiến trúc khu đô thị Ecopark, mang đến cho học sinh môi trường học tập hoàn hảo nhất.

Để tìm hiểu về Greenfield và được tư vấn miễn phí về lộ trình học tập phù hợp nhất cho con trong năm học 2023-2024, phụ huynh hãy đăng ký ngay.
(*) Số lượng chỉ tiêu có hạn, nhà trường dành ưu tiên theo thứ tự đăng ký.

Địa chỉ: Khu đô thị Gem Sky World, Long Đức, Long Thành, Đồng Nai
Hotline: 0929-978-879
Email: admission.gfc@greenfield.edu.vn

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN