Tin tức
sự kiện

Greenfield School khai giảng năm học 2024 - 2025: Sowing respect, harvesting successes

07/09/2024

Lễ Khai giảng năm học 2024 - 2025 tại Greenfield School với chủ đề "Gieo dưỡng ý thức tôn trọng - Kiên trì gặt hái thành công" đã diễn ra thật trang trọng và thành công tốt đẹp.

Chuyến tàu tri thức 2024 - 2025 đã chính thức khởi hành, chở theo bao ước mơ và hi vọng của các con học sinh và các thầy cô. Năm học mới này với chủ đề "Sowing respect, harvesting successes" (Gieo dưỡng ý thức tôn trọng, kiên trì gặt hái thành công), thông qua mọi hoạt động tại trường, Nhà trường mong rằng sẽ hình thành, bồi đắp và lan tỏa tinh thần Tôn trọng, mang lại ý nghĩa thiết thực cho hành trình chinh phục tri thức cũng như đời sống của các con học sinh. 

Nghi thức chào cờ tại Lễ khai giảng Greenfield School
Nghi thức Chào cờ tại Lễ khai giảng Greenfield School

Tôn trọng - một giá trị trong văn hóa và triết lý giáo dục của Greenfield.

Tôn trọng chính là hạt giống để xây dựng và phát huy 5 giá trị cốt lõi của Greenfield School: xuất sắc, chính trực, trách nhiệm cộng đồng, kiên trì và công bằng.

Tôn trọng không chỉ là một ý thức, mà còn là một giá trị sống tốt đẹp mà mỗi người chúng ta cần phải xây dựng và thường xuyên nuôi dưỡng. Người gieo dưỡng ý thức tôn trọng là những cá nhân luôn chủ động lắng nghe để thấu hiểu, đồng cảm, trân trọng giá trị và sự khác biệt của mỗi cá nhân xung quanh. Từ đó sẵn sàng dung hoà và hợp tác để cùng hoàn thành những mục tiêu chung được đề ra.

Tại Greenfield School, với sứ mệnh "Giáo dục từ trái tim - An education from the heart within”, chúng tôi luôn hướng đến việc xây dựng một môi trường học tập tích cực, nơi mọi thành viên cảm thấy được lắng nghe, ghi nhận và tôn trọng.

Can-bo-nhan-vien-Greenfield-School
Cán bộ nhân viên Greenfield School trong buổi Lễ khai giảng

Lễ Khai giảng năm học mới tại Greenfield School ghi dấu những kỷ niệm thật đẹp với những hoạt động ý nghĩa: chào đón toàn thể học sinh Nhà trường đặc biệt là học sinh Khối 1, những tiết mục văn nghệ sôi động, màn diễu hành tôn vinh 5 giá trị cốt lõi trong định hướng giáo dục tại Greenfield, những bức thư quyết tâm của thầy cô, của các con học sinh, lắng nghe diễn văn đầy cảm xúc của Thầy Hiệu trưởng và tiếng trống khai trường rộn rã...

Thay-hieu-truong-danh-trong-khai-truong
Thầy Hiệu trưởng đánh trống khai trường
Chao-mung-hoc-sinh-lop-1
Chào đón học sinh Khối 1 gia nhập Greenfield School năm học mới 2024-2025
Hoc-sinh-Greenfield-school-bieu-dien-van-nghe
Học sinh Khối Trung học biểu diễn văn nghệ chào mừng năm học mới
Phu-huynh-tham-du-le-khai-giang
Đông đảo Quý Phụ huynh tham dự Lễ khai giảng cùng Nhà trường

Xuyên suốt buổi lễ, không khó để bắt gặp những nụ cười tươi tắn trên gương mặt các con Học sinh, những ánh mắt đong đầy niềm tin yêu, hi vọng của thầy cô giáo cũng như của các bậc Phụ huynh về một năm học mới sẽ gặt hái nhiều những thành công và hạnh phúc.

Chào mừng năm học mới tại Greenfield School!

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN