Tin tức
sự kiện

ĐÓN "TẾT VIỆT SUM VẦY - ĐONG ĐẦY YÊU THƯƠNG" VỚI TẾT NHÂN ÁI TẠI GREENFIELD SCHOOL 2024!

03/02/2024

Greenfield School đã tổ chức sự kiện Tết Nhân Ái 2024 với chủ đề "Tết Việt sum vầy - Đong đầy yêu thương" vào ngày 01/02 với nhiều hoạt động thú vị.

Với mong muốn tôn vinh những nét đẹp văn hoá của Tết và đồng thời mang đến một mùa Tết ấm áp cho các hoàn cảnh khó khăn, Greenfield School đã tổ chức sự kiện Tết Nhân Ái 2024 với chủ đề "Tết Việt sum vầy - Đong đầy yêu thương" vào ngày 01/02 với nhiều hoạt động thú vị.
Trong phần Lễ, các con Học sinh đã được tìm hiểu về truyền thống ngày Tết của Việt Nam, và cùng nhau biểu diễn các tiết mục văn nghệ đặc sắc, với các giải thưởng đã thuộc về:
- Giải Nhất: tiết mục múa "Ngày Xuân Long Phụng Sum Vầy" từ Lớp 1G2
- Giải Nhì: tiết mục múa "Tết Đong Đầy" - Lớp 2G2
- Giải Ba: tiết mục hát "Chuyện Cũ Bỏ Qua" - Lớp 5G1
Các con Học sinh cũng đã được thể hiện sự sáng tạo thông qua cuộc thi MV "Tết Nhà Tôi", với các giải thưởng lần lượt là:
- Giải Nhất "Lấm Lem Êm Ấm" - Lớp 9G1
- Giải Nhì "Tết Đong Đầy" từ Lớp 8G1
- Giải Ba "Tết Đong Đầy" từ Lớp 7G1
Đồng thời, Nhà trường cũng đã phát động cuộc thi "Vẽ Tranh Sắc Xuân" để các con có thể tạo nên những bức tranh ý nghĩa gửi đến hoạt động đấu giá từ thiện, với các giải thưởng trong 2 hạng mục:
1) Giải Ấn tượng:
- Khối THCS: Trần Phương Thảo từ Lớp 8G1
- Khối Tiểu học: Các con Phạm Ngọc Yến Nhi, Nguyễn Ngọc Gia Hân, Thái Minh Trí từ lớp 3G1
2) Giải Thông điệp:
- Khối THCS: Các con Phạm Võ Hoàng Long, Trần Phương Thảo, Vũ Minh Anh, Nguyễn Trần Đăng Khôi, Hà Đôn Văn từ Lớp 8G1
- Khối Tiểu học: Nguyễn Khắc Uyên Nhi từ Lớp 1G2
Đồng thời, trong phần Hội của chương trình, Phụ huynh và các con Học sinh cũng đã được trải nghiệm các gian hàng ngày Tết, các trò chơi dân gian, Nét đẹp thư pháp Việt, gói bánh chưng, quyên góp và đấu giá tranh từ thiện. Toàn bộ số tiền gây quỹ sẽ được gửi đến các hộ gia đình khó khăn tại địa bàn xã Long Phước.
Mời bố mẹ, thầy cô, và các con Học sinh cùng ngắm nhìn lại các hình ảnh đẹp và đáng nhớ tại sự kiện Tết Nhân Ái của Greenfield School

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN