Tin tức
sự kiện

CUỘC THI SPAGHETTI TOWER - BIẾN NHỮNG Ý TƯỞNG THÀNH NHỮNG MÔ HÌNH ĐÁNG YÊU

12/06/2024

Chiều Thứ 4 | Ngày 12.06.2024, Các đội tham gia đến từ Khối 1 và 2 Greenfield School đã có mặt tại Phòng Hội trường để tranh tài ngôi vị Quán quân cuộc thi Spaghetti Tower.

Với những sợi mì Ý cùng những viên kẹo Marshmallow, các đội thi sẽ có 15 phút để hoàn thành phần thi của mình, đòi hỏi các thí sinh "nhí" không chỉ về trí tuệ, tư duy mà còn là sự gắn kết, phối hợp giữa các thành viên.
Các con đã để lại ấn tượng sâu sắc với Ban Giám Khảo và khán giả nhờ những tác phẩm khéo léo, có ý nghĩa. Đặc biệt là sự phối hợp đồng đội, khi phân bổ các công việc dành cho thành viên trong nhóm hết sức ăn ý, đồng đều.
Phần thi của mỗi đội được kết thúc bằng màn đếm ngược hết giờ từ Ban Giám Khảo và khán giả phía dưới, một trong những phần hồi hộp, mong chờ nhất đó là chấm điểm, chờ đợi lắng nghe kết quả. Một lần nữa xin chúc mừng các con đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình.
Đã có những tiếng vỗ tay, những sự vui mừng và cả những sự tiếc nuối nhưng trên hết là các con đã chiến thắng chính mình để trở nên tự tin hơn, tài năng hơn. Một lần nữa xin được chúc mừng các con đã xuất sắc đã vượt qua cuộc thi Spaghetti Tower 2024.
Bố mẹ hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại cuộc thi Spaghetti Tower của các con nhé!
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN