Tin tức
sự kiện

CÙNG HỌC SINH GREENFIELD TÌM HIỂU, CHUNG TAY BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG VỚI CHUỖI HOẠT ĐỘNG: "GIEO LỘC XANH", "THIẾT KẾ TRASH TO TREASURE" & WORKSHOP NGÀY TRÁI ĐẤT

23/04/2024

Nhằm hưởng ứng sự kiện Ngày Trái Đất (22.04), các con học sinh Greenfield đã được tìm hiểu thêm về thực trạng môi trường, tầm quan trọng của cây xanh với Hệ sinh thái của Việt Nam nói riêng và Thế giới nói chung thông qua chuỗi hoạt động.

- Workshop "Gieo Lộc Xanh" vào sáng Thứ 2 (22/04/2024)
- Cuộc thi Thiết kế mô hình - "Trash To Treasure" vào chiều cùng ngày
- Hoạt động "Gieo Lộc Xanh" vào sáng Thứ 3 (23/04/2024)
Tại buổi Workshop, các con học sinh đã được nghe giới thiệu về môi trường thiên nhiên tươi đẹp và nguyên nhân nạn xói mòn đất, cùng với những hệ quả gây ra với môi trường. Đồng thời, các con học sinh cũng đã được các thầy cô hướng dẫn về các loại cây xanh. Qua đó, giúp các con thêm yêu quý, hình thành thói quen bảo vệ môi trường xung quanh.
Tại phần thi Thiết kế - "Trash To Treasure", sau phần trình bày ý nghĩa của các mô hình, các con học sinh đã khiến cho Ban Giám khảo và các thầy cô vô cùng bất ngờ trước sự tự tin trong phần thuyết trình, tinh thần phối hợp đồng đội, làm việc nhóm, sự khéo tay và nhiệt huyết trong từng chi tiết nhỏ của từng mô hình. Đặc biệt, đến phần trình bày video quá trình hoàn thiện sản phẩm, các con đã thu hút được những tiếng cười vui vẻ của người xem, bởi sự hồn nhiên, vui vẻ và vô tư. Từ đó, thầy cô và Ban Giám khảo cũng phải chăm chú quan sát và gật đầu khen ngợi bởi sự tỉ mỉ, cẩn thận trong từng khâu lắp ráp mô hình. Mỗi tác phẩm của các con đều mang những ý tưởng sáng tạo, có ý nghĩa thực tiễn lớn. Sau vòng chấm điểm, Ban Giám khảo xin chúc mừng các Lớp giành được giải:
? Giải Nhất: Lớp 6G2
? Giải Nhì: Lớp 7G1
? Giải Ba: Lớp 8G1
Các con không chỉ thể hiện tình yêu, sự bảo vệ môi trường thông qua các mô hình, mà con đã lan tỏa thành hoạt động "Gieo Lộc Xanh" vô cùng ý nghĩa, thiết thực. Những mầm cây xanh tươi, được các con học sinh Greenfield nâng niu, trân trọng. Các con đã tự tay xới đất và tưới nước cho mỗi mầm non này. Tuy có đôi chút vụng về, nhưng mỗi hành động đều thể hiện sự vui vẻ, hồn nhiên, tinh nghịch của các con học sinh.
Thông qua các chuỗi hoạt động trên, Greenfield mong rằng các con sẽ thêm yêu quý thiên nhiên tươi đẹp, và cùng chung tay bảo vệ môi trường xanh trên Trái Đất của chúng ta.
Kính mời Quý Phụ huynh, Qúy Thầy Cô cùng xem lại những hình ảnh thú vị, vui vẻ và nhiều ý nghĩa của các con học sinh trong chuỗi hoạt động Ngày Trái Đất.
Quý Phụ huynh quan tâm School Tour vào mỗi thứ 7 hằng tuần, vui lòng đăng ký tham quan tại đây: https://short.com.vn/Vljg
 
Các con học sinh Greenfield bên thành phẩm
 
Học sinh Greenfield rạng rỡ bên những chiếc cây
 
các con đang hăng say trồng những mầm cây non
Các con đang hăng say trồng những mầm cây non
 
Những sản phẩm ngộ ngĩnh đáng yêu của các con học sinh
Những sản phẩm ngộ ngĩnh đáng yêu của các con học sinh
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN