Tin tức
sự kiện

CHUỖI SỰ KIỆN AQUAFEST VỚI HOẠT ĐỘNG TEAMBUILDING KHỐI TIỂU HỌC - TRẢI NGHIỆM CÁC TRÒ CHƠI THÚ VỊ VỀ NƯỚC TẠI GREENFIELD SCHOOL

28/05/2024

Sáng thứ 2 | Ngày 27/05/2024, tại sân trường Greenfield đã diễn ra hoạt động Teambuilding với chủ đề chính là nước, dành cho các con học sinh Khối Tiểu Học.

Đây là một trong những hoạt động ngoại khóa mà Greenfield School tổ chức, nhằm giúp các con học sinh thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau những ngày thi học kỳ, góp phần gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong lớp, tạo tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong học tập và cuộc sống.
Tại buổi hoạt động, các con được hòa mình vào những làn nước mát lạnh, thông qua hàng loạt các thử thách thú vị tại các trạm như “Đong nước qua đầu”, “Dẫn nước về Làng”, “Trò chơi đập bóng nước”, “Thổi bóng vào cốc” ... Thông qua các hoạt động tập thể, các con được học hỏi, hiểu hơn về nước, đồng thời cũng gia tăng sự đoàn kết, gắn bó và có thêm nhiều kỷ niệm đẹp với bạn bè, thầy cô. Bên cạnh đó, các trạm trò chơi đòi hỏi tinh thần tập thể, phối hợp đồng đội và sự khéo léo để hoàn thành thử thách lấy dấu mộc trên những cuốn passport dễ thương cũng giúp các con thêm tự tin và sáng tạo.
Greenfield School hy vọng rằng sau hoạt động Teambuilding này, những kiến thức, bài học bổ ích được tích lũy thêm, những tình bạn mới sẽ được nảy nở, những trải nghiệm đáng nhớ sẽ trở thành kỷ niệm đẹp trên chặng đường học tập và trưởng thành của các con.
Chắc hẳn các con sẽ có thật nhiều câu chuyện hay để kể với ba mẹ sau buổi hoạt động. Mời Quý Phụ huynh cùng Greenfield nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ, thông qua hình ảnh trong buổi hoạt động Teambuilding về nước của các con nhé!
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN