Tin tức
sự kiện

CHUNG KẾT SPELLING BEE 2024: CUỘC TRANH TÀI CĂNG THẲNG CỦA CÁC CHÚ ONG NHỎ

23/01/2024

Xuất sắc vượt qua vòng sơ loại, sáng nay 22/01 top 30 học sinh Khối 1, 2,3 đã cùng nhau so tài tại Vòng Chung kết đầy thử thách để tìm ra các nhà quán quân tài năng nhất.

 
Xuất sắc vượt qua vòng sơ loại, sáng nay 22/01 top 30 học sinh Khối 1, 2,3 đã cùng nhau so tài tại Vòng Chung kết đầy thử thách để tìm ra các nhà quán quân tài năng nhất.
Tại Vòng Chung kết, các “chú ong” phải trải qua 03 vòng đấu với độ khó tăng dần:
Vòng 1: Học sinh thi theo hình thức tập trung trên sàn thi đấu theo đúng số báo danh. Học sinh lần lượt chọn set từ từ số 1 đến số 12 ( mỗi set từ có 3 từ). BGK sẽ đọc từ 1 lần, học sinh đánh vần lại. Học sinh đánh vần được ít nhất 1 từ trên tổng số 3 từ sẽ được vào vòng 2.
Vòng 2: Học sinh thi đấu loại trực tiếp theo cặp. BTC đọc lần lượt 05 từ, học sinh bấm chuông để giành quyền trả lời. Học sinh đánh vần được nhiều hơn sẽ tiếp tục vào vòng trong.
Vòng 3: Học sinh bốc thăm set từ vựng. Trong 60 giây, Giám khảo sẽ đọc từ trong set từ vựng đó để học sinh đánh vần. Học sinh đánh vần được nhiều số lượng từ vựng nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất sẽ giành chiến thắng.
Sau những màn thi đấu đầy kịch tính, các con đã chứng tỏ bản lĩnh thi đấu tự tin cũng như vốn từ vựng tiếng Anh phong phú của mình. Kết thúc cuộc đua, BTC đã tìm ra được những chú ong xuất sắc:
Bảng A - Khối 1:
️ Giải Nhất: Lê Nguyễn Thiên Ân 1G2
️ Giải Nhì: Nguyễn Quý Phước 1G2
️ Giải Ba: Huỳnh Nhật Minh 1G2
️ Giải Khuyến Khích: Trần Nhã Uyên 1G2
Bảng B - Khối 2, 3:
️ Giải Nhất: Chairattanarom Benyapa 2G2
️ Giải Nhì: Phạm Hà My 2G2
️ Giải Ba: Phạm Nguyễn Kỳ Duyên 3G1
️ Giải Khuyến Khích: Trần Anh Tuấn 2G1
Nhà trường chúc mừng những chú ong vàng xuất sắc đã thu về được “mật ngọt” xứng đáng với sự chăm chỉ rèn luyện, sự tự tin và vốn từ vựng tiếng Anh phong phú. Hy vọng rằng qua cuộc thi này, các con sẽ có thêm tình yêu với môn tiếng Anh và đạt được nhiều thành tích trong cả học tập cũng như các cuộc thi trong thời gian tới.
 

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN