Tin tức
sự kiện

CHUNG KẾT RUNG CHUÔNG VÀNG KHỐI 3, 4 VÀ 5: SÂN CHƠI TRÍ TUỆ GAY CẤN, ĐẦY BỔ ÍCH

23/01/2024

Đến hẹn lại lên, Vòng Chung kết cuộc thi được chờ đón nhất của các con Học sinh Tiểu học tại Greenfield School - Rung Chuông Vàng đã chính thức diễn ra.

   Đến hẹn lại lên, Vòng Chung kết cuộc thi được chờ đón nhất của các con Học sinh Tiểu học tại Greenfield School - Rung Chuông Vàng đã chính thức diễn ra. Sau vòng loại tại lớp, vào ngày 18/01/2024, 39 thí sinh xuất sắc nhất đã lần lượt có trận tranh tài đầy cảm xúc tại sàn đấu tri thức này.

    39 con Học sinh đã hào hứng tham gia chặng đua với 20 câu hỏi tiếng Anh xoay quanh nhiều lĩnh vực bao gồm Toán học, Lịch sử, Địa lý,.... Bên cạnh đó, các con học sinh còn có dịp thể hiện vốn kiến thức sâu rộng qua các câu hỏi về kiến thức xã hội, đời sống.   

   Những gương mặt của các con khi chú ý lắng nghe câu hỏi, tập trung suy nghĩ, phản xạ thật nhanh để đưa ra câu trả lời và hồi hộp theo dõi đáp án đã tạo nên sự kịch tính và hào hứng cho cuộc thi. Và sau câu hỏi số 10, nhờ sự trợ giúp từ các GVCN, các thí sinh thiếu may mắn ở các câu hỏi khởi động có cơ hội được quay lại sàn đấu và thể hiện 100% khả năng của mình.

   Bằng kiến thức vững vàng và tư duy nhạy bén, ngôi vị Quán Quân, Á Quân và Quý Quân cuộc thi Rung Chuông Vàng 2024 đã lần lượt gọi tên:

 Phạm Ngọc Minh Châu - 5G1

 Trương Ngọc Hân - 5G1

 Phạm Quang Minh - 4G1 ?

   Xin chúc mừng thành tích đáng tự hào của tất cả các con. Greenfield School tin rằng dù có rung được Chuông Vàng hay không, mỗi bạn nhỏ đều xứng đáng nhận được sự tuyên dương vì tinh thần cố gắng hết sức của mình trong các phần thi đấu. Sự tự tin, tính chính trực, kỹ năng tổng hợp, tư duy logic, xử lý tình huống… cũng đã được các con trau dồi sau những giờ “học mà chơi, chơi mà học” như thế này.

   Hãy cùng điểm lại những khoảnh khắc đầy sôi động trong cuộc thi hôm nay nhé! Hy vọng cuộc thi đã mang đến sân chơi trí tuệ bổ ích, giúp các con ôn tập kiến thức trên lớp, đồng thời tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp cho con cùng thầy cô, bạn bè và bố mẹ.

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN