Tin tức
sự kiện

CHUNG KẾT BUCKY’S ENGLISH SHOW: NƠI HỌC SINH KHỐI THCS THỎA SỨC TRANH TÀI TIẾNG ANH

23/01/2024

Chung kết cuộc thi Bucky’s English Show 2024 dành cho các bạn Học sinh khối THCS đã diễn ra vô cùng sôi nổi. 5 đội chơi xuất sắc bước vào vòng Chung kết với tâm thế của những “chiến binh”.

    Vào ngày 19/01/2024, Chung kết cuộc thi Bucky’s English Show 2024 dành cho các bạn Học sinh khối THCS đã diễn ra vô cùng sôi nổi. 5 đội chơi xuất sắc bước vào vòng Chung kết với tâm thế của những “chiến binh”, quyết tâm thể hiện tốt nhất khả năng tiếng Anh của mình.

    Tại Chung kết, 5 đội chơi trải qua 4 vòng thi: Khởi động, Giải ô chữ, Tăng tốc và Thuyết trình hình ảnh. 

Vòng 1 - Khởi động: các thí sinh “làm ấm cơ thể” và sẵn sàng “bắt nhịp” cùng đồng đội. Mỗi đội chơi có 1 thành viên nhận nhiệm vụ diễn tả các từ vựng được ghi trên màn hình, và 2 thành viên còn lại vận dụng khả năng phán đoán và vốn từ phong phú của mình để đưa ra đáp án đúng.

Vòng 2 - Giải ô chữ: ngoài việc cùng nhau trả lời đúng các câu hỏi nhỏ để nâng cao điểm số, các đội chơi phải thể hiện sự nhanh nhạy khi bấm chuông giành quyền trả lời ô chữ Keyword.

Vòng 3 - Tăng tốc: đúng với tên gọi, đây là cơ hội cho các đội chơi “bứt phá”. Các đội cùng bấm chuông giành quyền trả lời các câu hỏi trắc nghiệm và nhận điểm số tương ứng. Bằng sự phối hợp ăn ý, quyết đoán, và một chút may mắn, các đội đã dành được điểm số khá cao và có thể thấy những nụ cười nở trên môi của các con Học sinh.

Vòng 4 – Thuyết trình hình ảnh cũng chính là vòng thi gay go, căng thẳng nhất của các bạn học sinh. Đây không chỉ là khả năng từ vựng, mà còn ở sự phối hợp đồng đội, sự tự tin khi đứng trước đám đông để trình bày một chủ đề. Mỗi đội sẽ được giao 1 set tranh, kèm 1 câu hỏi về nhiều chủ đề để trình bày trước Ban Giám Khảo và các bạn.

    Sau một hành trình đầy nỗ lực và cố gắng, Bucky’s English Show 2024 xin chúc mừng các đội chơi xuất sắc:

 Giải Nhất: Đội Mars (Phạm Võ Hoàng Long, Hà Đôn Văn, Đỗ Mai Như Quỳnh)

 Giải Nhì: Đội Venus (Huỳnh Nhật Phương, Du Anh Kiệt, Phạm Hoàng Minh Châu)

 Giải Ba: Đội Jupiter (Trần Anh Khôi, nguyễn Hoàng Như, Hà Ý Phương)

 Giải Ấn Tượng: Đội Earth (Trần Quốc Bảo, Nguyễn Trà My, Nguyễn Bảo Châu)

 Giải Đồng Đội: Đội Sun (Trần Tuấn Khải, Lê Phúc Minh Khôi, Kha Lê Thư Kỳ)

    Mùa đầu tiên của cuộc thi Bucky's English's Show tại Greenfield School - Conifer Mega Campus đã chính thức khép lại với chiến thắng đầy xứng đáng của các đội thi. Chắc chắn đây sẽ là động lực cho tất cả các con Học sinh để tiếp tục phát huy kỹ năng tiếng Anh của mình. Một lần nữa, xin chúc mừng thành công của các con!

Bạn cần hỗ trợ?

HÃY ĐỂ GREENFIELD
TƯ VẤN CHO BẠN